ดู: 1204|ตอบกลับ: 0
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

ด้านที่ 1 ด้านการบริหารจัดการ

[คัดลอกลิงก์]

343

กระทู้

388

โพสต์

2205

เครดิต

ผู้ดูแลระบบ

Rank: 9Rank: 9Rank: 9

เครดิต
2205
ลำดับ
เกณฑ์การประเมินผลประเมิน
ตนเอง
ผลประเมิน
โดยผู้ตรวจประเมิน
คำแนะนำ
โดยผู้ตรวจประเมิน
1
นโยบายการจัดการคุณภาพ


1.1
สถานพยาบาลจัดให้มีนโยบายการจัดการคุณภาพและมีการดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรม
แนบไฟล์ >> ด้านที่1_1.1.pdf (4.81 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 601)
1

1.2
1.3
มีแผนงานและกิจกรรมการมีส่วนร่วมของบุคลากร
แนบไฟล์ >> ด้านที่1_1.3.pdf (5.91 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 585)

1.4
2
กระบวนการคุณภาพ


2.1
มีแผนงานและมีการดำเนินงานที่แสดงถึงคุณภาพบริการและระบบสนับสนุนบริการ
แนบไฟล์ >> ด้านที่1_2.1.pdf (10.12 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 564)

2.2
มีแผนงานและมีการดำเนินงานที่แสดงถึงคุณภาพการบริหารสถานพยาบาล
แนบไฟล์ >> ด้านที่1_2.2.pdf (32.45 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 931)

3
ผลลัพธ์ของการจัดการคุณภาพ


3.1
มีแผนงานและมีการดำเนินงานเรื่องความพึงพอใจและความมั่นใจของผู้รับบริการและประชาชน
แนบไฟล์ >> ด้านที่1_3.1.pdf (8.39 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 574)

3.2มีแผนงานและมีผลงานที่แสดงถึงความสุขและความพึงพอใจของบุคลากรในสถานพยาบาล
แนบไฟล์ >> ด้านที่1_3.2.pdf (4.19 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 564)

3.3
แนบไฟล์ >> ด้านที่1_3.3.pdf (3.12 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 565)


กลับ

ด้านที่1_2.2.pdf

32.45 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 906

ด้านที่1_2.2.pdf

32.45 MB, ดาวน์โหลดแล้ว: 907

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้