CQI2558-(X-ray)การลดอัตราข้อร้องเรียน
ชื่อเรือง CQI : การลดอัตราข้อร้องเรียน
คำสำคัญ :อัตราข้อร้องเรียน,สร้างบรรยากาศในการทำงาน ผู้ปฏิบัติงานมีความสุขผู้รับบริการพึงพอใจ
สรุปผลงานโดยย่อ : หน่วยงานดำเนินการเก็บข้อมูลตั้งแต่
ปี 2555– 2557 ในเรื่องข้อร้องเรียนทั้งด้วยวาจาและลายลักษณ์อักษรของผู้ป่วยและญาตินำมาวิเคราะห์และได้หาทางแก้ไข ป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกและเมื่อเกิดผลลัพธ์ที่ดีก็นำแนวทางนั้น มาปฏิบัติในหน่วยงานต่อไป.........
|