ดู: 548|ตอบกลับ: 0
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

3. Smart Hospital - Service : ด้านการบริการ

[คัดลอกลิงก์]

343

กระทู้

388

โพสต์

2205

เครดิต

ผู้ดูแลระบบ

Rank: 9Rank: 9Rank: 9

เครดิต
2205
ลำดับ
เกณฑ์
คำชี้แจง/คำอธิบายเพิ่มเติม
เอกสาร/หลักฐาน
หมายเหตุ
3
Smart Hospital - Service


3.1
มีจุดให้ประชาชนสามารถบริการได้ตัวตนเอง (Kiosk)

รูปภาพ
3.2
มีระบบแจ้งเตือนคิวออนไลน์ อย่างน้อย 1 ระบบ


3.2.1
มีระบบแสดงคิวในสถานบริการ

เอกสารชี้แจงระบบ หรือรูปภาพ
3.2.2
มีระบบแจ้งเตือนคิวออนไลน์


3.3
มีระบบนัดหมายออนไลน์

เอกสารชี้แจงระบบ หรือรูปภาพ
3.4
OPD paperless
OPD paperless อย่างน้อย 1 OPD =10
    OPD paperless มากกว่า 1 OPD แต่น้อยกว่าร้อยละ 50 ของ OPD =20
    OPD paperless มากกว่าร้อยละ 50 ของ OPD =30
    OPD paperless ทุก OPD =40

3.5
IPD paperless
ไม่มี  IPD paperless =0
    IPD paperless (อย่างน้อย 1 หอผู้ป่วย) =20
    IPD paperless (มากกว่าร้อยละ 80 ของหอผู้ป่วย) = 40
เอกสารชี้แจงระบบ หรือรูปภาพ
3.6
มี vital sign ชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง ดิจิทัล

เอกสารชี้แจงระบบ หรือรูปภาพ
3.7
มีระบบ Telemedicine


3.7.1
มีระบบ Telemedicine ตามมาตรฐาน

เอกสารชี้แจงระบบ หรือรูปภาพ
3.7.2
มีการให้บริการไม่ต่ำกว่า  30 ครั้ง/เดือน

เอกสารชี้แจงระบบ หรือรูปภาพ
3.8
มีระบบบริการ  home  service


3.8.1
มีการใช้ platform ให้บริการ Home ward แบบ paperless


3.8.2
มีระบบบริหารจัดการยาใกล้บ้าน (ร้านยา/clinic)  หรือมีระบบส่งยาทางไปรษณีย์/delivery

เอกสารชี้แจงระบบ หรือรูปภาพ
3.8.3
มีระบบติดตามอาการผู้ป่วยอย่างเหมาะสม


3.9
นวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เช่น Mobile Device, Internet of  Things, Artificial Intelligence ฯลฯ  เพื่อการดูแลรักษาผู้ป่วยให้มีคุณภาพมากขึ้น

อ้างอิง 2.4.2 ของ HAIT
3.1
มีการใช้ clinical  decision support อย่างน้อย 1 ระบบ


3.11
ใบรับรองแพทย์อิเล็กทรอนิกส์  หรือใบรับรองความพิการอิเล็กทรอนิกส์

เอกสารชี้แจงระบบ หรือรูปภาพ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้