วิสัยทัศน์
บริการดี มีมาตรฐาน โรงพยาบาลน่าอยู่
พันธกิจ
ให้บริการสุขภาพที่ได้มาฐานสากล
ด้วยบริการที่ดี สะดวกรวดเร็ว
ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่
ค่านิยมองค์กร
- M : Mastery เป็นนายตนเอง
- O : Originality เร่งสร้างสิ่งใหม่
- P : People Centered ใส่ใจประชาชน
- H : Humility ถ่อมตนอ่อนน้อม
- T : Team Work ทำงานเป็นทีม
- P : Patient and Customer Focus เน้นผู้รับบริการ
- M : Management by Fact บริหารข้อมูล
จุดเน้น
- พฤติกรรมบริการ
- โรงพยาบาลคุณธรรม
- ภูมิสถาปัตย์และสิ่งแวดล้อมในการเยียวยา
- Smart Hospital
ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนาพฤติกรรมบริการ
ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาการดูแลผู้ป่วยโรคสำคัญ
ยุทธศาสตร์ที่ 3 Smart Hospital
ยุทธศาสตร์ที่ 4 พัฒนาบรรยากาศองค์กร
นโยบาย
นโยบายระบบการจัดการระบบบริการสุขภาพในโรงพยาบาล
นโยบาย GREEN & CLEAN Hospitl
ประกาศโรงพยาบาลสามง่าม
- ประกาศโรงพยาบาลสามง่าม เรื่อง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562
- คำสั่งโรงพยาบาลสามง่าม เรื่อง การคุ้มครองข้อมูลข่าวสารส่วนบุคคล
- ประกาศ เรื่องแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน พ.ศ.2562
- คำสั่งโรงพยาบาลสามง่าม เรื่อง แต่งตั้งผู้รับผิดชอบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์