รพ.สามง่าม

ชื่อกระทู้: EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน [สั่งพิมพ์]

โดย: admin    เวลา: 2021-2-9 11:37
ชื่อกระทู้: EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส
  EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

    1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน        
         ไฟล์แนบ>>> EB10(1)คู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์.pdf.pdf (417.07 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 793)
         --------------------   

    2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน        
        ไฟล์แนบ>>> EB10(2)คู่มือเรื่องร้องเรียนแจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf.pdf (439.32 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 791)
         --------------------

    3. บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน จำนวน 1 ชุด (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)
             3.1 รอบ 6 เดือน หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)
                    ไฟล์แนบ>>> EB10(3)บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงาน.pdf (338.82 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 794)
             3.2 รอบ 12 เดือน หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน (เดือนเมษายน 2564 - กันยายน 2564)        
                      ไฟล์แนบ>>>
         --------------------
    4. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
        ไฟล์แนบ>>> EB10(4)หลักฐานช่องทางรับเรื่องร้องเรียน.pdf.pdf (731.93 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 810)
          --------------------   5. ขออนุญาติเผยแพร่ข้อมูล
       ไฟล์แนบ>>> EB10(5)ขออนุญาติเผยแพร่ข้อมูลและอัพ.pdf.pdf (731.77 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 786)











ยินดีต้อนรับสู่ รพ.สามง่าม (https://www.samngamhos.go.th/) Powered by Discuz! X3.1