รพ.สามง่าม
ชื่อกระทู้: MOIT11 : หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน [สั่งพิมพ์]
โดย: admin เวลา: 2022-3-2 08:22
ชื่อกระทู้: MOIT11 : หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
MOIT11 ไตรมาสที่ 2
MOIT11 1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
จำนวน 1 ชุด รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม2564 – 30 มีนาคม 2565)
MOIT11 2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/ อุปสรรคและแนวทางแก้ไข
เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
LinkMOIT11 3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.)รอบ 6 เดือน
(1 ตุลาคม 2564– 30 มีนาคม 2565)
LinkMOIT11 3.1สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
Link MOIT11 3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
LinkMOIT11 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
Link MOIT11 ไตรมาสที่ 4
MOIT11 1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
จำนวน 1 ชุด รอบ 12 เดือน(1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)
MOIT11 2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/ อุปสรรคและแนวทางแก้ไข
เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
LinkMOIT11 3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข
(แนบตามข้อ 2.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565- 31 สิงหาคม 2565)
MOIT11 3.1สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
Link MOIT11 3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
LinkMOIT11 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
Link
ยินดีต้อนรับสู่ รพ.สามง่าม (https://www.samngamhos.go.th/) |
Powered by Discuz! X3.1 |