ด้านที่ 1 ด้านการบริหารจัดการ
ลำดับเกณฑ์การประเมินผลประเมิน
ตนเองผลประเมิน
โดยผู้ตรวจประเมินคำแนะนำ
โดยผู้ตรวจประเมิน
1 นโยบายการจัดการคุณภาพ
1.1สถานพยาบาลจัดให้มีนโยบายการจัดการคุณภาพและมีการดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรม
แนบไฟล์ >> 1
1.2มีการประกาศนโยบายของผู้บริหารสูงสุดที่ให้ความสำคัญแก่การยกระดับคุณภาพบริการเพื่อประชาชนและมีการดำเนินงาน
แนบไฟล์ >>
1.3มีแผนงานและกิจกรรมการมีส่วนร่วมของบุคลากร
แนบไฟล์ >>
1.4มีแผนงานและมีกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของชุมชน หรือผู้รับบริการ หรือญาติ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการบริการ
แนบไฟล์ >>
2 กระบวนการคุณภาพ
2.1มีแผนงานและมีการดำเนินงานที่แสดงถึงคุณภาพบริการและระบบสนับสนุนบริการ
แนบไฟล์ >>
2.2มีแผนงานและมีการดำเนินงานที่แสดงถึงคุณภาพการบริหารสถานพยาบาล
แนบไฟล์ >>
3 ผลลัพธ์ของการจัดการคุณภาพ
3.1มีแผนงานและมีการดำเนินงานเรื่องความพึงพอใจและความมั่นใจของผู้รับบริการและประชาชน
แนบไฟล์ >>
3.2มีแผนงานและมีผลงานที่แสดงถึงความสุขและความพึงพอใจของบุคลากรในสถานพยาบาล
แนบไฟล์ >>
3.3มีแผนงานและมีการดำเนินงานที่แสดงถึงชื่อเสียงของสถานพยาบาลแนบไฟล์ >>
กลับ
หน้า:
[1]