ดู: 879|ตอบกลับ: 0
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

MOIT04 : หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

[คัดลอกลิงก์]

343

กระทู้

388

โพสต์

2205

เครดิต

ผู้ดูแลระบบ

Rank: 9Rank: 9Rank: 9

เครดิต
2205
MOIT04 : หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
                 หมายเหตุ : หน่วยงานต้องดำเนินการทั้ง 3ข้อ ประกอบด้วย ข้อ 1. ข้อ2. และข้อ 3.
         ข้อ 1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30วันทำการระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐานวันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน

        ข้อ 2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงานตามรอบระยะเวลา ที่กำหนด
                  2.1 งบลงทุน ทุกไตรมาส
                  2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส
                      1. มีบันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ของหน่วยงานและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
                              ไตรมาสที่ 1
                              ไตรมาสที่ 2-3
                              ไตรมาสที่ 4
                       2. มีรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566ตามข้อกำหนด
                             2.1 งบลงทุน ทุกไตรมาส
                             2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส
                                    ไตรมาสที่ 1
                                    ไตรมาสที่ 2-3
                                    ไตรมาสที่ 4
                      3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
                             ไตรมาสที่ 1
                             ไตรมาสที่ 2-3
                             ไตรมาสที่ 4

        ข้อ3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
                      2. มีประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างพ.ศ. 2560 ลงวันที่12 ตุลาคมพ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ จำนวน 2แบบ คือ วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000 บาทและวงเงินเกิน 100,000บาท

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้